Dec 1 , 2021 Suzuki จัดแคมเปญขับฟรี 150 วัน วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของโครงการในแคมเปญพิเศษ Suzuki Deal D Day ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ลูกค้าให้ความไว้วางใจเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของ Suzuki (ซูซูกิ) ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ Suzuki ในเดือนตุลาคม 2564 ได้จำนวน 2,022 คัน เติบโตเพิ่มมากขึ้น 36 % เมื่อเทียบกับเดือนกันยายน 2564 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Suzuki Swift (สวิฟท์) และ Suzuki XL7 (เอกซ์แอล 7) Suzuki จึงสานต่อความสำเร็จดังกล่าวด้วยการจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ในช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2564 ภายใต้โครงการ Suzuki Mega Deal ดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เพื่อเป็นการขอบคุณ และเป็นของขวัญปีใหม่แก่ลูกค้า และผลักดันยอดขายอีโคคาร์รวมทุกรุ่นเข้าสู่ 200,000 คัน ในเดือนธันวาคม 2564 นี้ จากทิศทางของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 มีแนวโน้มแนวโน้มที่ดีขึ้น ส่งผลถึงสภาวะเศรษฐกิจโดยรวม และรวมถึงอุตสาหกรรมยานยนต์ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 จะเริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง โดยจากการที่ Suzuki มีจัดทำแคมเปญพิเศษ Suzuki Deal D Day ระหว่างเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน 2564 ส่งผลให้ยอดขายของ Suzuki ปรับตัวเพิ่มขึ้นโดยสรุปยอดจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2564 แบ่งตามรุ่นดังนี้ Suzuki Swift สปอร์ทอีโคคาร์ยอดนิยม มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 896 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน 61 % Suzuki Celerio รถยนต์นั่งขนาดคอมแพคท์คุณภาพเกินตัว มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 423 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน 9 % Suzuki Ciaz พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 130 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน 12 % Suzuki Ertiga รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 66 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน 61 % Suzuki XL7 ใหม่ รถยนต์ครอสส์โอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 265 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน 84 % Suzuki Carry รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ เปิดกระบะท้ายได้ 3 ด้าน มียอดจำหน่าย 242 คัน เพิ่มจากเดือนที่ผ่านมา 1 % วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นับเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง กับการที่ลูกค้าคนไทยให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในแบรนด์ จึงได้ต่อยอดความสำเร็จกิจกรรม โดยการจัดแคมเปญพิเศษ “Suzuki Mega Deal ดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี” เพื่อผลักดันยอดขาย และเป็นการตอกย้ำว่าจะสามารถสร้างยอดขายอีโคคาร์ทุกรุ่นได้เกิน 200,000 คัน ในประเทศไทย ตั้งแต่เริ่มการผลิตในปี 2555 เป็นต้นมา มากไปกว่านั้นเพื่อเป็นการขอบคุณ และตอบแทนความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มอบให้แก่ Suzuki รวมถึงเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ลูกค้า และมีความต้องการอยากเป็นเจ้าของรถยนต์สักหนึ่งคันที่มีความคุ้มค่า ทั้งในเรื่องของราคา และการใช้งาน เป็นรถที่สามารถเข้าถึง และตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งเราเชื่อว่ารถยนต์จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน แคมเปญ “Suzuki Mega Deal ดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี” มอบให้สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ Suzuki ทุกท่าน รับเงื่อนไขพิเศษทันที ขับฟรี 150 วัน สำหรับรถยนต์ Suzuki รุ่น Swift, XL7 และ Ertiga และเฉพาะสถาบันการเงินที่ร่วมโครงการ พร้อมรับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 3,000 บาท เพิ่มจากส่วนลดแคมเปญพิเศษจากผู้จำหน่าย (สำหรับรถยนต์ Suzuki รุ่น Swift, XL7 และ Ertiga) ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) ดอกเบี้ยพิเศษ 0 % นานถึง 72 เดือน (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) อีโคคาร์ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,999 บาท (สำหรับรถยนต์ Suzuki รุ่น Celerio GA M/T) ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี ฟรี บัตรชมภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema จำนวน 2 ที่นั่ง ในทุกการจอง ซึ่งสิทธิพิเศษดังกล่าว จะมอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองและรับรถ ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน-31 ธันวาคม 2564 โดยข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โชว์รูมรถยนต์ Suzuki ทั่วประเทศ วัลลภ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำในความสำเร็จในครั้งนี้ และผลักดันยอดขายของรถยนต์ Suzuki ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี รวมถึงการเข้าร่วมงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ณ อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี Suzuki เชื่อมั่นว่าจะสามารถมีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายอีโคคาร์ทุกรุ่นได้ครบ 200,000 คัน ภายในปีนี้แน่นอน โดยเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของ Suzuki ทุกรุ่น จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ และหลากหลาย ด้วยเพราะเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้า และงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็ง ที่พร้อมจะพัฒนา และเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมไปจนถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ เข้ามาร่วมเป็นเอกซ์คลูซีฟลีซิง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลาย ให้สามารถเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ Suzuki ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเราจะพยายามนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีออกมาสู่ผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ แต่เรายังคงไม่ลืมที่จะเตรียมความพร้อม และพัฒนาโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐานให้สามารถรองรับการขยายตัวของสมาชิกของครอบครัว Suzuki ที่กำลังจะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต โดยมีการพัฒนา และยกระดับพนักงานให้เข้าถึงช่องทางออนไลน์ ปรับพฤติกรรมการขาย และการดูแลให้เข้ากับพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคให้มีความแม่นยำ และโดนใจมากยิ่งขึ้น ด้านงานบริการก็มีแนวทางการพัฒนาไปร่วมกับทางผู้จำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง มุ่งหวังที่จะสร้างคุณค่าให้แก่งานบริการเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง ล่าสุดเตรียมที่จะขยายเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศจำนวน 130 แห่ง ภายใต้แนวคิด “Suzuki Cause We Care-เหนือกว่าความใส่ใจ คือ ความเข้าใจทุกความต้องการ” ภาพที่เกี่ยวข้อง .............