ก๊วนรถซิ่ง Honda หลากรุ่นสุดแรร์ไอเทมจาก Garage by Soup

ในปีนี้ทางผู้จัดพื้นที่ Motorsport Zone ในงาน Motor Expo 2020 ดึงกระแสความฮอตของรถซิ่งยุค 90s ด้วยทัพก๊อตซิลลา รถแข่งชั้นนำของเมืองไทย และอีกหนึ่งในไฮไลท์ก็คือก๊วนซิ่งจาก Honda หลากรุ่นหลายตัวถังที่นับวันยิ่งจะกลายเป็นรุ่นรถที่หายากขึ้นทุกวัน ซึ่งทางสำนัก GARAGE by SOUP ได้รวบรวบรถแต่งของ Honda หลากรุ่นมาไว้ในงานนี้อย่างเต็มอิ่ม ตั้งแต่ Civic EF, EG, EK2, EJ CR-X, Integra DC2 และ S2000 นากจากนี้ยังมีทัพรถแต่งอีกเพียบในงาน Motor Expo 2020 บนพื้นที่ Motorsport Zone ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13  ธันวาคมนี้


1.Honda civic ek2 เครื่องยนต์รหัส D13B ท่อ spoon ทั้งเส้น ฝากระโปรงหน้า spoon หางหลัง bommex กระจกมองข้าง spoon ลิ้นหน้า-หลังไทร์ปอาร์ ภายในไทร์ปอาร์ทั้งชุด ล้อ Volk TE3715x7.5 นิ้ว ออฟเซต 25” เบรกหน้า Spoon โช้ค Buddyclub ค้ำล่างหลัง spoon หูลากหลัง spoon เบาะ spoon คอพวงมาลัย spoon พวงมาลัย spoon

2.Honda integra มาในสไตล์ spoon ขับสนุกด้วยเครื่องยนต์ B18C เฮดเดอร์ Mugen ท่อกลางปลาย spoon กรองอากาศ J’s Racing เเคมชาฟต์ c2 เฟืองเเคม c2 สปริงวาล์ว Toda สายพานไทมิ่ง toda หม้อน้ำ koyo กันสะบัดเครื่อง spoon ล้อ spoon 16” พร้อมเบรก spoon เสริมหนึบด้วยโช้ค OHLINS และของแต่งจากสำนักกระเรียนซิ่ง เช่น ค้ำหลังล่าง, ลิ้นหน้า, กระจกมองข้าง, ฝากระโปรงหน้า, เรือนไมล์, หัวเกียร์

3.Honda civic EK 4 ประตู ขับสนุกด้วยขุมพลังแคมเดี่ยวรหัส d15b พร้อมปรับแต่งโปรแกรมกล่องอีซียูใหม่ พร้อมเก็บห้องเครื่องโล่ง กรองอากาศ simota หม้อน้ำ koyo ภายนอกสวยเท่ด้วยลิ้นหน้า type r ฝากระโปรงหน้า spoon กระจก spoon ล้อ te37 ขอบ15” ออฟ 20 เบรกหน้า spoon โช้ค tunerconcept พวงมาลัยspoon หัวเกียร์ arc เกจวัด defi 7 ตัว และเบาะ Bride Stradia Venus

4.Honda S2000 (AP1) สปอร์ตโรดเตอร์มาแบบต้นฉบับที่ออกจากโรงงาน (ญี่ปุ่น) นับว่าอีกหนึ่งรุ่นที่หายาก และเข้าขั้นแรร์ไอเทมไปแล้ว

5.Honda civic coupe สีเหลืองสไตล์ spoon ด้วยฝากระโปรงหน้า, กระจกมองข้าง, ล้อ, เบรก 4 พอต, ลิ้นหน้า และค้ำล่างหลัง เสริมความหนึบเกาะถนนด้วยโช้ค skunk2 เร้าใจด้วยขุมพลัง B16-20 แคมชาฟต์ Toda c2 เฟืองแคม toda สปริงวาล์วกับรีเทนเนอร์วาล์วจาก supertech ลูกสูบ cp ชาร์ฟ ACL ก้าน BC  ครัชต์ ORC เฮดเดอร์ spoon กรองอากาศ simota เกียร์ b18c อัตราทด 4.7 ท่อไอดี Skunk กล่องอีซียู link fury พร้อมทำการเก็บห้องเครื่องให้สวยโล่ง ภายในเติมความสปอร์ตด้วยเบาะ recaro sr3 หัวเกียร์ซิ่ง และไมล์ spoon

6. Honda CRX ตัวท้อปหลังคาแก้วปี 1988 ซึ่งรุ่นนี้อยู่ในตระกูลเดียวกับรุ่นตัวถัง EF แต่ผลิตจำนวนจำกัด และมีรูปลักษณ์ที่สปอร์ตกว่า เครื่องยนต์เดิมโรงงานรหัส B16A เทคเล็ก เกียร์ธรรมดา ดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อม ABS โดยคันนี้เป็นรถประมูลกรมศุลกากรและจดทะเบียนอย่างถูกต้อง

7. Honda civic EF9 เป็นรถแท้ที่นำเข้ามาอย่างถูกต้อง โดยตัวรถผลิตปี 1988 มาพร้อมหลังคาซันรูฟ และไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยวกว่ารุ่น EF3 (ที่เป็นไฟสั้น) ในส่วนของไฟหน้า EF9 เป็นไฟที่ออกแบบมาให้ดูโฉบเฉี่ยวขึ้น และไฟในกันชนยาว ส่วนภายในเป็นสีทูโทนดำ-แดง เครื่องยนต์เดิมโรงงาน B16A เทคเล็ก เกียร์ธรรมดา ดิสก์เบรค 4 ล้อ ในส่วนของล้อเลือกให้ work cr 01 คันนี้แต่งแนวโอซาก้า หางหลังโอซาก้า jdm และมีคาดเอวที่หายาก จัดเป็นอะไหล่ที่เข้าขั้นแรร์ไอเทม

8.Honda Civic EG 3 ประตู รุ่นสุดฮิตของเมืองไทย และเป็นบอดี้แรกของตระกูล Civic ที่นำเข้ามาขายในไทย โดยคันนี้มาพร้อมความจัดจ้าน ด้วยการติดตั้งขุมพลัง F20c จาก S2000 พลัง 250 แรงม้า ชนเกียร์ 6speed ขับหน้าของ DC5 type R เสริมโซ่ราวลิ้น-โซ่ปั้มน้ำมันเครื่อง TODA แคมชาฟท์ TODA type C รางหัวฉีด Slowmotion Motorsport ระบบเชื้อเพลิง Aeromotive ส่วนภายนอกทำสีขาว NH0 type R ภายในสีเขียว J’s และทัพของแต่งแบรนด์ดังอีกเพียบ

 


ภาพที่เกี่ยวข้อง


แสดงความคิดเห็น

Follow Motor Expo Club Network