Midas ฟีล์มกรองแสงระดับ Hi-End เปิดตัวฟีล์มเปลี่ยนสีได้
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ฟีล์มกรองแสงระดับไฮเอนด์ Midas หลังจากทดลองทำตลาดมากว่า 2 ปี ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ชูกลยุทธ์สินค้าคุณภาพและเทคโนโลยีระดับสูงที่ไม่เหมือนใคร แตกต่างจากคู่แข่งในท้องตลาด ตั้งเป้าภายใน 2 ปี ขอส่วนแบ่งตลาดฟีล์มกรองแสง 10 % ขยายเพิ่มตามหัวเมืองใหญ่อีก 30 แห่งทั่วประเทศ เพิ่มไลน์สินค้าฟีล์มกรองแสงอาคาร Smart Film ปรับความเข้ม-อ่อนด้วยสมาร์ทโฟน
พรรษมณฑ์ โรจน์ดำรงพินิจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเว่นตี้ทู อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้รับการแต่งตั้งจากทาง Midas Export USA ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชีย จำหน่ายฟีล์มกรองแสงระดับ Hi-End ภายใต้ชื่อบแรนด์ Midas
Midas เป็นฟีล์มกรองแสงจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และทำตลาดมากว่า 21 ปี ในประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าในสหรัฐอเมริกาเป็นอย่างดี จากประสบการณ์และการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องส่งผลให้เป็นที่ยอมรับมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก กับผลิตภัณฑ์ฟีล์มในอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งมีออกวางจำหน่ายแบ่งเป็น 3 ประเภท คือ
“ด้วยคุณสมบัติพิเศษของฟีล์มกรองแสง Midas ทำให้เรา เซเว่นตี้ทู อินเตอร์เทรดฯ มีความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ จึงได้มีการศึกษาและวิเคราะห์ตลาดฟีล์มกรองแสงในเมืองไทย เราจึงเล็งเห็นว่าความแปลกใหม่และเทคโนโลยีของ Midas น่าจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าเมืองไทยได้เป็นอย่างดี เพราะลูกค้าในปัจจุบันมีความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยแตกต่างจากสินค้าที่มีจำหน่ายอยู่ทั่วไปในตลาด โดยเรามุ่งเน้นตอบสนองและเจาะจงกับกลุ่มลูกค้าระดับ Hi-End ที่ต้องการความแปลกใหม่ของสินค้า”
พรรษมณฑ์ กล่าวต่อไปว่า หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจาก Midas เมื่อปี 2559 เราได้เริ่มดำเนินการทำตลาดตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เป็นเวลากว่า 2 ปีในการทำตลาด ด้วยคุณภาพของสินค้าส่งผลให้ลูกค้าที่นำไปใช้ ได้บอกกันแบบปากต่อปาก จนส่งผลให้ยอดขายในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนในปัจจุบันทางเรามีดีเลอร์ 25 รายทั่วประเทศ และในปี 2561 นี้ เราจะขยายดีเลอร์ตามหัวเมืองเพิ่มอีก 30 แห่ง โดยจุดเด่นของดีเลอร์ของเราจะเป็นศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร และมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจประเภทนี้มานาน
“ในปีหน้านี้ทางบริษัทฯ จะทำการตลาดในเชิงรุกมากยิ่งขึ้น จากการวิเคราะห์การตลาดถึงพฤติกรรมของผู้บริโภค มีความต้องการสินค้าที่แปลกใหม่ และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยแตกต่างจากสินค้าทั่วไป ดังนั้น เราจึงต้องมีการประชาสัมพันธ์คุณสมบัติและคุณภาพของสินค้า Midas สื่อสารให้ถึงผู้บริโภคมากขึ้น ผ่านเครื่องมือสื่อสารในทุกแขนง รวมถึงสื่อโซเชียลออนไลน์ต่างๆ มากขึ้น เพื่อการเข้าถึงลูกค้าโดยตรง เพราะปัจจุบันในตลาดฟีล์มกรองแสงนั้นมีสินค้าหลากหลายระดับ หลากหลายยี่ห้อ รวมถึงในปีหน้าจะมีบแรนด์ต่างๆ เข้ามาแข่งขันในตลาดสูงยิ่งขึ้น ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ประสบความสำเร็จนั้น สินค้าจะต้องมีคุณภาพจริงๆ ถึงจะอยู่ได้ เพราะผู้บริโภคมีการค้นหาข้อมูล และศึกษาผลิตภัณฑ์อย่างจริงจังก่อนพิจารณาการซื้อ ฉะนั้น ถ้าสินค้าไม่ได้คุณภาพคงอยู่ในตลาดไม่ได้ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ภายใน 2 ปีจะขอส่วนแบ่งการตลาด 10 % จากตลาดรวมฟีล์มกรองแสง”
พรรษมณฑ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “นอกเหนือจากฟีล์มกรองแสงและฟีล์มในอุตสาหกรรมยานยนต์แล้ว บริษัทฯ กำลังจะเปิดไลน์สินค้าใหม่อีก 1 พโรดัคท์ คือ ฟีล์มสำหรับอาคารที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย Smart Film เป็นผลิตภัณฑ์ฟีล์มที่เหมาะสำหรับบ้านหรู โรงแรมหรู ห้องประชุม คุณสมบัติพิเศษ คือ เป็นฟีล์มที่สามารถเปลี่ยนกระจกใสเป็นทึบ หรือกระจกทึบเป็นใสภายในพริบตา เฉดสีสวย ปรับสีอ่อนมาเป็นสีเข้มได้ด้วยรีโมท Dimmer หรือสวิทช์เปิด-ปิด และยังมีฟังค์ชันให้เลือกมากมาย สามารถควบคุมด้วยแอพพลิเคชันผ่านสมาร์ทโฟนของคุณเอง ไม่ว่าคุณจะอยู่ใกล้หรือไกลหมดกังวลเรื่องการเปิด-ปิด ซึ่งจะเป็นอีกพโรดัคท์หนึ่งที่บริษัทจะทำตลาดในปีหน้า”
สนใจผลิตภัณฑ์ของ Midas ต้องการทราบรายละเอียดและคุณสมบัติของฟีล์ม Midas สามารถเข้ามาเยี่ยมชมบูธของเราได้ภายในงาน Motor Expo 2017 ฮอลล์ 3 อาคารชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2560 นี้