ปีหน้า ลีสซิ่งกสิกรไทยฯ ยังคงเดินหน้าตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน ด้วยการเชื่อมต่อพแลทฟอร์มแคมเปญสินเชื่อรถยนต์ไฟฟ้า K EV Shop ให้ลูกค้าสามารถสมัครสินเชื่อได้ด้วยตนเองผ่านช่องทาง Digital Self-Apply ที่ได้เปิดให้บริการไปก่อนหน้า รวมถึงการพัฒนาการเชื่อมต่อ API กับพแลทฟอร์มของผู้ผลิตรถยนต์ที่เป็นพันธมิตรกับบริษัท และเพิ่มช่องทางให้บริการผ่าน Line KBank Live พร้อมยังคงเดินหน้านำเสนอแคม เปญที่โดนใจลูกค้า และสอดรับนโยบายเพื่อความยั่งยืนหรือ ESG ของธนาคารกสิกรไทย เพื่อสนับสนุนการสร้างสังคมสีเขียวให้เกิดขึ้นจริง ด้วยการออกแคมเปญเชิงรุกผ่านการผนึกกำลังกับพันธมิตรของบริษัท โดยใช้พแลทฟอร์มต่างๆ ของธนาคาร และ K Plus เป็นศูนย์กลางเพื่อเพิ่มประสบการณ์การขอสินเชื่อรถยนต์ที่ดี และไร้รอยต่อให้แก่ลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย