มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ คว้า 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564 ด้านความพึงพอใจสูงสุด ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านบริการหลังการขาย

Mitsubishi คว้า 2 รางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด คว้า 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564 หรือ TAQA Award ประกอบด้วย รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริ การหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 2 รางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 2

สำหรับพิธีมอบรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมประจำปี 2564 ได้รับเกียรติจาก ภานุวัฒน์ ตริยางกูรศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม  เป็นประธานในพิธี โดยมี สาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส สายงานขาย บริการหลังการขาย การพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นรับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านบริการหลังการขาย ประเภทรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาด 1 ตัน พร้อม พิสิฐ รังสฤษฎ์วุฒิกุล ผู้อำนวยการสถาบันยานยนต์ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด สุวัฒน์ ทองธนากุล บรรณาธิ การอำนวยการ หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และสุกิจ ตันสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด ร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าว

เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านความพึงพอใจสูงสุด เป็นหนึ่งในรางวัลที่พวกเรารอคอย เพราะความคิดเห็นของลูกค้าที่ได้จากการสำรวจ ประมวลผลออกมาเป็นคะ แนนความพึงพอใจที่มีต่อบริการหลังการขายของเรา ทำให้เกิดการพัฒนาด้านการบริการที่ดีขึ้น การที่เราได้รับรางวัลเป็นเวลา 2 ปีติดต่อกันสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรา ที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า เทียบเท่ากับการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด นอกจากผลิตภัณฑ์รถยนต์แล้ว การนำเสนอบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ โดยตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ก็เปรียบเสมือนอีกผลิตภัณฑ์ของเรา ผมขอขอบคุณพนักงาน สมาชิกเครือข่ายผู้จำหน่ายของเราที่มุ่งมั่นทุ่มเท เดินหน้ายกระดับคุณภาพงานบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น อย่างต่อเนื่อง รางวัลอันทรงเกียรตินี้เปรียบเสมือนรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของพนักงาน ตัวแทนจำหน่ายทุกคนของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ลูกค้าทุกท่าน สามารถมั่นใจ อุ่นใจในบริการหลังการขายที่เป็นเลิศของเราได้ ภายใต้สโลแกน "เราดูแล คุณแค่ขับ'" ที่เพียงแค่ลูกค้าทุกท่านขับรถมา มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ก็พร้อมดูแล และให้บริการรถยนต์ของท่านในทุกขั้นตอนอย่างดีที่สุด”

ปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ มีเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 231 แห่ง เพื่อครอบคลุมการให้บริการแก่ลูก ค้าในทุกภาคของประเทศอย่างทั่วถึง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ เพื่อเป็นการมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ ยังมีการจัดอบรมหลักสูตรการให้บริการต่างๆ แก่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง เช่น หลักสูตรการให้บริการด้วยใจ ความเป็นเลิศด้านการบริการ รวมถึงมาตรฐานการให้บริการ แก่พนักงานของผู้จำหน่ายในทุกระดับตำแหน่งต่างๆ อย่างทั่วถึง

สำหรับ 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ได้รับในปีนี้นั้น เป็นรางวัลที่ได้จากการสำรวจด้วยวิธีการสุ่มตัวอย่างความพึงพอใจจากผู้ใช้รถ Mitsubishi (มิตซูบิชิ) ทั่วประเทศ นำค่าความพึงพอใจสุงสุดมาเป็นเกณฑ์ในการตัดสิน โดยผู้ร่วมการสำรวจจะต้องเป็นผู้ใช้รถจริง มีประสบการณ์การใช้บริการทั้งด้านการขาย บริการหลังการขายที่ศูนย์บริการจริง โดยทำ การสำรวจแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ รถยนต์รุ่นหลักๆ ทั้งนี้ เพื่อให้ผลที่ออกมาสามารถสะท้อนให้เห็นถึงความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อคุณ ภาพของสินค้า และบริการอย่างแท้จริงและตรงไปตรงมา เพื่อให้ผลสำรวจได้สามารถสร้างประโยชน์ให้แก่บริษัทรถยนต์แบรนด์ต่าง ๆ ได้

ภาพที่เกี่ยวข้อง

.............

Follow Motor Expo Club Network

.............