Dec 4 , 2020 Motor Expo รุกตลาด Online จับมือ Shopee ลดสูงสุด 80% บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" หรือ Thailand International Motor Expo 2020 เอาใจขาชอพออนไลน์ ด้วยการร่วมมือกับ Shopee ผู้นำพแลทฟอร์มอี-คอมเมิร์ศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไต้หวัน เพื่อขยายตลาดสินค้าออฟไลน์–ออนไลน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักชอพยุคปัจจุบัน รวมถึงเอาใจคนรักรถที่ไม่สามารถเข้ามาชมงานได้ แต่อยากได้ข้อเสนอพิเศษเหมือนในงาน โดยในงานจะพบอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องรถยนต์มากมาย อาทิ กล้องติดหน้ารถ, เก้าอี้นวดไฟฟ้า, น้ำยาทำความสะอาดรถ, ชอคอับ, บันไดข้าง, กรองอากาศ, รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เป็นต้น ที่พร้อมใจกันลดราคาสุดพิเศษถึง 80 % ทั้งในช่องทางออนไลน์ และที่งานออฟไลน์ ณ Impact ชาลเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้-13 ธค. 63 ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” ร่วมกับ เสาวรัตน์ ปรัชญาเศรษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมออฟไลน์ บริษัท ช้อปปี้ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวโครงการ Motor Expo Online X Shopee เพื่อเพิ่มช่องทางจำหน่ายให้ผู้ร่วมงาน Motor Expo รับทเรนด์การชอพพิงยุค New Normal สนใจเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://shopee.co.th/motorexpo และสามารถรับโคดฟรีกว่า 60 % ทุกวัน วันละ 3 เวลา นอกจากนี้ ผู้ที่ชอพพิงออนไลน์ผ่าน Shopee ในโครงการ Motor Expo Online X ยังสามารถนำหลักฐานการซื้อมาแลกบัตรเข้าชมงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" ได้ฟรี 2 ใบ และหากผู้ซื้อเลือกที่จะมารับสินค้าเองภายในงาน ยังมีโอกาสลุ้นโชคในรายการ "ซื้อสินค้า ชิง Mitsubishi Mirage รุ่น 102 GLX CVT มูลค่า 509,000 บาท" อีกด้วย