ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด และรองประธานจัดงาน ควบคุมงานด้านการบริหารงานทั่วไป งาน “มหกรรมยานยนต์” เผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 34 ทศวรรษ บริษัท สื่อสากล จำกัด ประสบความสำเร็จอย่างสูงในฐานะสื่อกลางระหว่างผู้ผลิต/ผู้จำหน่ายยานยนต์และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง กับผู้บริโภค (B TO C: BUSINESS TO CONSUMER) ดังจะเห็นได้จากยอดจองรถ ยอดเงินหมุนเวียนภายในงานทุกครั้งที่ผ่านมา
บริษัทฯ จึงมีแนวคิดจะต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว ด้วยการทำหน้าที่เป็นสื่อกลางสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ประกอบการ และส่งเสริมการค้าขายในลักษณะธุรกิจต่อธุรกิจ (B TO B: BUSINESS TO BUSINESS) โดยเริ่มต้นจัดทำโครงการ “MOTOR EXPO PROFESSIONAL SEMINAR” ตั้งแต่ปี 2559 และต่อมาได้เชิญกลุ่มพันธมิตร ผู้จัดงาน AAITF จากประเทศจีน และผู้จัดงาน INDONESIA INTERNATIONAL MOTOR SHOW (IIMS) จากประเทศอินโดนีเซีย ให้นำผู้ประกอบการจากจีน และอินโดนีเซีย มาร่วมเปิดบูธในงาน MOTOR EXPO บริเวณ MOTOR EXPO INTERNATIONAL PAVILION
ล่าสุด บริษัทฯ ได้ร่วมกับบริษัท DYANDRA PROMOSINDO หนึ่งในผู้จัดงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอินโดนีเซีย และเป็นผู้จัดงาน INDONESIA INTERNATIONAL MOTOR SHOW (IIMS) คัดเลือกผู้ประกอบการไทยไปร่วมงาน INDONESIA INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2019 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยได้ขยายธุรกิจสู่ตลาดอาเซียน และตลาดนานาชาติ
ผู้ประกอบการที่สนใจโครงการส่งเสริมธุรกิจของงาน “มหกรรมยานยนต์” อาทิ “MOTOR EXPO PROFESSIONAL SEMINAR” หรือ “MOTOR EXPO INTERNATIONAL PAVILION” สามารถสอบถามได้ที่ akkares@imc.co.th