‘ซูซูกิ’ อวดโฉม Suzuki Swift Sport ในงาน Motor Expo 2018
ซูซูกิ อวดโฉม สวิฟท์ สปอร์ท ในงาน Motor Expo 2018 ชวนทายผลแชมพ์ AFF Suzuki Cup 2018 ลุ้นรับ Swift AFF Suzuki Cup 2018 Edition ฟรี พร้อมอัดแคมเปญพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น !
โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35" หรือ Thailand International Motor Expo 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2561 ณ อิมแพคท์ ชาลเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี นับเป็นอีกหนึ่งงานจัดแสดงรถยนต์ที่มีส่วนสำคัญต่อการกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยให้เกิดการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)ฯ ยังคงนำรถยนต์ ซูซูกิ ทุกรุ่นเข้าร่วมโชว์ภายในงานอย่างคับคั่ง มุ่งเน้นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของลูกค้า
ไฮไลท์สำคัญ คือ การนำ ซูซูกิ สวิฟท์ สปอร์ท รุ่นตกแต่งพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น มาอวดโฉมให้ได้สัมผัสเพื่อเอาใจลูกค้าบแรนด์ ซูซูกิ ที่ชื่นชอบในความโดดเด่นและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ทั้งยังนำ ซูซูก สวิฟท์ มาตกแต่งพิเศษเป็น Swift AFF Suzuki Cup 2018 edition เพื่อร่วมจัดแสดงภายในงาน พร้อมด้วยการจัดแคมเปญพิเศษอีกมากมาย หวังกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภคพร้อมตั้งเป้ายอดจองรถยนต์ ซูซูกิ ภายในงานนี้ไว้ที่ 1,800 คัน
จากความทุ่มเทมุ่งมั่นเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก ซึ่งหากนับตั้งแต่การเปิดตัวรถรุ่นแรกสู่ประเทศไทยเมื่อปี 2012 จนถึง ณ ปัจจุบัน ซูซูกิ มียอดจำหน่ายรถยนต์รวมในประเทศไทยแล้วมากกว่า 180,000 คัน แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า ผู้บริโภคชาวไทยให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจให้ ซูซูกิ ได้ดูแลคุณด้วยดีเสมอมา ซึ่งล่าสุด นับตั้งแต่เดือนมกราคม-ตุลาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา ซูซูกิ มียอดจำหน่าย อยู่ที่ 22,916 คัน เติบโตขึ้น 116.40 % เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดย ซูซูก สวิฟท์ ยังคงเป็นรถสปอร์ทอีโคคาร์รุ่นยอด ที่ยังคงสร้างยอดขายได้สูงสุด มียอดขายอยู่ที่ 10,319 คัน ซูซูกิ ซีอัซ มียอดขายอยู่ที่ 7,528 คัน ซูซูกิ แอร์ติกา มียอดขายอยู่ที่ 340 คัน ซูซูกิ เซเลรีโอ มียอดขายอยู่ที่ 1,918 คัน ซูซูกิ แคร์รี มียอดขายอยู่ที่ 2,811 คัน
โยจิ มุโรซากะ กล่าวอีกว่า การดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญา Way of Life! ผลักดันให้ ซูซูกิ เติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงในประเทศไทยมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ความสำเร็จของ ซูซูกิ เกิดจากความเข้าใจตลาดเมืองไทย และการเข้าถึงความต้องการที่ของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง นอกจากเราจะมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการผลิตรถยนต์ประหยัดพลังงานมาอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังคงมุ่งมั่นในการสร้างงานบริการเหนือความมุ่งหวังผ่านทางโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายรถยนต์ ซูซูกิ กว่า 120 แห่งทั่วประเทศ และจะขยายเพิ่มเป็น 130 แห่ง ภายในเดือนมีนาคม 2562
ซึ่งจะเห็นได้จากผลสำรวจของ เจดี เพาเวอร์ (J.D. Power 2018 Thailand Customer Service Index (CSI) Study SM) ซูซูกิ ขยับอันดับเพิ่มขึ้นมาเป็นอันดับที่ 3 ด้านความพึงพอใจในการบริการหลังการขาย ด้วยคะแนนความพึงพอใจรวม 837 คะแนน (คะแนนเต็ม 1,000 คะแนน) จากอันดับ 6 ในปี 2560 ที่ผ่านมา โดยนับจากนี้จะยังคงยึดมั่นต่อแนวทางนโนบายของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าอย่างสูงสุดเพื่อเดินหน้ายกระดับงานบริการให้ลูกค้ามีมุมมองที่ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับคุณค่าของตัวสินค้าและทำให้ลูกค้าเชื่อว่าได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อเป็นลูกค้ารถยนต์ ซูซูกิ
วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการเข้าร่วมงาน Thailand International Motor Expo 2018 ผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้พบกับรถยนต์ของ ซูซูกิ ทุกรุ่น นำโดย ซูซูกิ สวิฟท์ อีโคคาร์ยอดนิยมของคนไทย โดดเด่นด้วยดีไซจ์นสปอร์ทเร้าใจ ไฟหน้า LED Projector และไฟหลัง LED ล้ออลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว เครื่องยนต์ใหม่ K12M ขนาด 1.2 ลิตร พร้อมเทคโนโลยีใหม่ หัวฉีดคู่ หรือ Dualjet ให้กำลังสูงสุด 83 แรงม้า ที่ 6,000 รตน. ให้แรงบิดสูงสุด 108 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รตน. เกียร์ซีวีทีอัตโนมัติ 6 จังหวะ ด้วยพแลทฟอร์มใหม่ Heartect ช่วยให้รถมีน้ำหนักน้อยลง แต่ยังคงความ แข็งแกร่ง ประหยัดน้ำมันกว่า 23 กม./ลิตร เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกการขับขี่ ด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ TECT พร้อมระบบกันการสั่นสะเทือน ระบบช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่บนถนนลื่นหรือในทางโค้ง ทั้งยังเหมาะกับการขับในเมืองด้วยระบบ Idling Stop ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันขณะรถหยุดนิ่ง ระบบ Hill Hold Control ที่จะช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน และปลอดภัยมากขึ้นด้วยถุงลมนิรภัย SRS ถึง 6 ตำแหน่ง
พร้อมทั้ง ซูซูกิ ซีอัซ พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดดเด่นในเรื่องความหรูหรา กว้างขวาง ประหยัดน้ำมันตอบโจทย์ทุกระดับการใช้งานในชีวิตจริง ซูซูกิ เซเลรีโอ รถยนต์นั่งขนาดคอมแพคท์คุณภาพเกินตัว ด้วยเครื่องยนต์ K10B 1.0 ลิตร ซูซูกิ แอร์ติกา ที่สุดของรถยนต์อเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง ดีไซจ์นสปอร์ท และซูซูกิ แคร์รี รถกระบะอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์สุดคุ้มค่า ตอบสนองการใช้งาน ในรูปแบบการขนส่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยจะมีรุ่นตกแต่งพิเศษ จำนวน 1 คัน เพื่อจุดประกายไอเดียของผู้ที่อยากจะเปิดกิจการเป็นของตนเองเข้ามาร่วมจัดแสดงภายในงานอีกด้วย”
นอกจากนั้น ภายในงานนี้ท่านจะได้พบกับ ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ ที่ผ่านการเข้ารอบชิงชนะเลิศจำนวน 5 คัน จากผู้เข้าร่วมจำนวนกว่า 440 คัน ทั่วประเทศ จากกิจกรรมการประกวด Suzuki Swift Phenomenon “สไตล์ไหน สไตล์คุณ” ซึ่งให้ผู้เป็นเจ้าของ ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ ส่งรถเข้าประกวดตามสไตล์ที่เป็นตัวตนในแบบคุณอย่างแท้จริง โดยผู้เข้าร่วมชมงานได้สัมผัสตัวรถจริงกันอย่างใกล้ชิดพร้อมมีส่วนร่วมในการลงคะแนนผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อค้นหาผู้ชนะเลิศ อันดับที่ 1 และจะประกาศผลรางวัลชนะเลิศในวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ที่บูธรถยนต์ ซูซูกิ ภายในงาน Motor Expo 2018
วัลลภ ยังกล่าวถึงการเดินหน้าทำกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างบแรนด์ ซูซูกิ กับลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น โดยยังคงเน้นกลยุทธ์ในการทำ Sport Marketing อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ ซูซูกิ ยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ในรายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน AFF Suzuki Cup 2018 ซึ่งชาวไทยจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งแรงเชียร์ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ด้วยกิจกรรมพิเศษ ! “เชียร์มันสุดๆ สนุกทุกแมทช์ กับ AFF Suzuki Cup 2018” ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่ รุ่น GLX-Navi AFF Suzuki Cup 2018 Edition 1 คัน และ iPhone Xs Max 512 GB จำนวน 5 เครื่อง เพียงทดลองขับรถยนต์ ซูซูกิ รุ่นใดก็ได้ รับคูปอง 1 ใบ ลุ้นรางวัลใหญ่พิเศษกว่า เมื่อจองรถยนต์ ซูซูกิ ในงาน รับคูปองลุ้นเพิ่มอีก 6 ใบ ง่ายๆ เพียงแสดงความคิดเห็นว่าทีมชาติใดจะได้เป็นแชมพ์ในศึก AFF Suzuki Cup 2018 ให้ถูกต้อง โดยบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จะทำการจับชิ้นส่วนเพื่อหาผู้โชคดีในวันที่ 15 มกราคม 2562
“นอกจากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบรับต่อความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าแล้ว ซูซูกิ ยังได้วางกลยุทธ์ด้านการสื่อสารบแรนด์ และการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งออนไลน์ และสื่อต่างๆ โดยในงานครั้งนี้ ซูซูกิ ได้รวบรวมทุกอย่างมาอยู่ในงานเดียว พร้อมด้วยสถาบันการเงินที่จะเอื้ออำนวยความสะดวกด้านสินเชื่อแบบ One Stop Service ทุกเงื่อนไขสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้” วัลลภ กล่าวทิ้งท้าย
- TOP STORIES
- TOP MOTORCYCLE
- TOP PHOTOS