บริษัทฯ ได้ส่งหนังสือแจ้งไปยังลูกค้ามาสดาให้ทราบว่ารถยนต์มาสดาของท่านมีความจำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบและเปลี่ยนถุงลมนิรภัย เพื่อยืนยันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ว่าตรงตามมาตรฐานที่มาสดากำหนดไว้ทั่วโลก และเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลักสำคัญ ดังนั้น บริษัทฯ จึ
ชิงสินค้าพรีเมี่ยมจาก PUMA 3 รางวัล ดังนี้ รางวัลที่ 1 กระเป๋าเป้ มูลค่า 5,999 บาท, รางวัลที่ 2 กระเป๋าเป้ PUMA มูลค่า 2,999 บาท และ รางวัลที่ 3 กระเป๋าสะพาย PUMA มูลค่า 1,999 บาท รวมมูลค่าหมื่นกว่าบาท...
สถานการณ์ฉุกเฉิน เกิดขึ้นได้ทุกกรณี เพราะคนขับอาจมีทักษะในการควบคุมหรือการขับขี่ต่างกัน ฉะนั้น"สติ" ท่องไว้เลย เวลาขับรถ หลายคนเจอสถานการณ์ฉุกเฉินเช่นนี้ มักเบรค พร้อมหักหลบ เป็นอันดับต้นๆ ไม่ว่าจะหักหลบอย่างมีสติ หรือยอมชนเพราะหยุดไม่ทัน เกี่ยวข้องกับเรื
จะมีสักกี่คนที่สามารถสอน "คนรัก" หรือ "ภรรยา" ขับรถได้เป็นสำเร็จ ใครสอนได้จนจบหลักสูตร สามารถขับออกถนนจริงได้ ถือว่า "สุดยอด" ขอชมเชย หลายคู่หลายคน ช่วงโปรโมชัน จีบกันใหม่ๆ อะไรก็ได้ แต่พอนานๆ ไป น้ำต้มผักที่เคยว่าหวาน กลับกลายเป็น ขม ไม่ทันที
คำตอบ คือ ถูกทั้ง 2 ข้อ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ หมายถึงการซ่อมนะครับ อย่าสับสนว่าหมายถึงการตรวจสภาพ หรือตรวจความพร้อม ซึ่งสำคัญมาก และเป็นสิ่งที่ควรทำทุกครั้งก่อนการเดินทางไกล  ทำไมจึงควรตรวจสภาพรถก่อนเดินทางไกล ? มีบางคนยังเข้าใจผิดอยู่ แม้จะเป็นส่วนน้อย ว
ปัจจุบันกล้องติดรถถือเป็นสิ่งสำคัญของระบบรักษาความปลอดภัย ที่สามารถใช้บันทึกเหตุการณ์สำคัญ ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุได้เป็นอย่างดี  มีไว้เป็นหลักฐานให้ตัวเอง และช่วยเหลือผู้อื่น เพราะภาพเหตุการณ์ที่บันทึกได้เหล่านั้นถือว่าเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ หรือ พยานปากเอ
หลังเปิดตัว Honda Rebel ขนาดเครื่องยนต์ 500 ซีซี.มาให้คนไทยได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครในโลกที่งาน Motor Expo 2016 มาแล้ว ล่าสุด  AP. Honda ได้เปิดตัว Honda Rebel 300 คัสตอมบอบเบอร์ ครั้งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เตรียมวางจำหน่ายตั้งแ
มาซดา3 ถือเป็นรถยนต์รุ่นหลักของมาซดามาตลอดทั้งในประเทศไทยและในระดับโลก เพราะรถรุ่นนี้มียอดขายทั่วโลกไปแล้วกว่า 5 ล้านคัน และในประเทศไทย มาซดา3 ถือเป็นรุ่นหลักสำคัญของเราเสมอมาด้วยยอดขายกว่า 62,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ ปี 2547 การเปิดตัวมาซดา
การที่เราจอดรถทิ้งไว้นานเป็นเดือน ประจุไฟฟ้าในแบทเตอรี จะลดลงวันละเกือบ 1 % และในบางจุดอาจเกิดกระแสไฟฟ้ารั่วได้ ถ้าต้องการรักษาแบทเตอรีที่ไม่ได้ใช้เป็นเวลานาน (เกิน 1 เดือนขึ้นไป) ให้ยังมีประจุไฟเหลืออยู่ ต้องปลดสายไฟออกจากขั้วทั้งสอง ทั้งบวกและลบ แล้ว...
สำหรับหลักสูตรที่มีการปรับปรุง เนื้อหาประกอบด้วย (กฎหมายว่าด้วย รถยนต์, กฎหมายว่าด้วยทางหลวง และกฎหมายว่าด้วยการจราจรทางบก) จำนวน 1 ชั่วโมง 30 นาที การขับรถอย่างปลอดภัยจำนวน 2 ชั่วโมง จิตสำนึกและมารยาทในการขับรถจำนวน 1 ชั่วโมง และข้อปฏิบัติเมื่อเกิดเหตุ
รวม  ส.ค.ส. พระราชทาน ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงพระราชทานในวันสิ้นปี (๓๑ ธันวาคม) ของทุกปี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพสกนิกรชาวไทยในการเริ่มต้นวันขึ้นปีใหม่ ตั้งแต่ พ.ศ. ๒๕๓๐-๒๕๕๙
เชื่อว่า...ยังมีผู้ใช้รถอีกจำนวนไม่น้อยที่ถอยจอดขนานเส้น ในช่องที่มีรถคันอื่นปิดหัวท้ายไม่เป็น บางคนอุตส่าห์ขับวนหาที่จอดตั้งนาน พอมาเจอที่ว่างดังกล่าว ก็ใช้เวลาถอยเข้าถอยออกอยู่ตั้งนานก็ยังไม่ได้ โยกอย่างไรก็ไม่สามารถจอดได้ แถมมีรถตามหลังคอยกดดันอยู่หลาย
จุดเด่นของ Nissan NOTE คือ การติดตั้งระบบความปลอดภัยสมัยใหม่ที่น่าสนใจในรุ่นทอพ 1.2VL ได้แก่ ระบบเตือนการชนด้านหน้า (Intelligent Forward Collision Warning) ระบบช่วยเบรคฉุกเฉิน (Intelligent Emergency Braking) ระบบกล้องมองรอบทิศทาง (Intelligent Around View
เปิดศักราชใหม่ 2017 ค่ายรถก็กลับมาระอุอีกครั้ง เนื่องจากปัจจัยดังกล่าว เริ่มจาก ค่ายฮอนด้า ประเดิม ปรับโฉม Honda City Minorchange รูปลักษณ์ใหม่ และแม้จะเพิ่มออพชันใหม่หลายจุด แต่ก็ยังยืนยันยังจำหน่ายในราคาเดิมทั้ง  6 รุ่น ดังนี้ คือ รุ่น SV+CVT  ราคา...
วิธีปฏิบัติที่ถูกต้อง คือ เมื่อได้รถใหม่มา ในระยะ 1,000 กม. แรก ไม่ควรใช้รอบเครื่องยนต์สูงเกิน 4,500 รตน. แต่หากจำเป็น เช่น เร่งแซงในระยะสั้นๆ สามารถทำได้ หลังจากนั้นค่อยเพิ่มรอบเครื่องยนต์เป็นช่วงสั้นๆ ได้ แต่อย่าแช่รอบเครื่องยนต์ไว้สูงเกิน 3,000 รตน. ..
ของขวัญปีใหม่สำหรับนักเดินทางออกต่างจังหวัดมาอีกแล้ว ที่ประชุม ครม. มีมติเห็นชอบร่างกฎกระทรวงยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้ยานยนต์บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง... รวม 7 วัน
"คลัง" ใจดีอีกแล้ว กระตุ้นเศรษฐกิจ ชอปปิงเพื่อชาติ! ให้ของขวัญคนไทย ซื้อสินค้า-บริการ ช่วงระหว่างวันที่ 14-31 ธันวาคมนี้ นำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้ สูงสุดถึง 1.5 หมื่นบาท
หลังเที่ยงคืน 31 ตุลาคม 2559 นี้ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. - 24.00 น. กองทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองจะมีการปิดช่อง Easy Pass และ M-PASS เพื่อรองรับการใช้งานร่วมกันได้ หลังเที่ยงคืน ใช้ได้ทันทีในบัตรเดียว สำหรับผู้ที่มี 2 บัตร เลือกใช้บัตรใดบัตรหนึ่งเท่านั้น ก็สาม
กรมประชาสัมพันธ์ และ Google เชิญชวนปวงชนชาวไทยร่วมลงนามแสดงความอาลัยต่อการสวรรคตของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลก
Follow Motor Expo Club Network
.............